33. CÁC HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIÁO DỤC HÀNH VI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 4-5 TUỔI

Thứ hai - 18/12/2017 21:30  17  10

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là một bộ phận của chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015. Cùng với các cấp học khác, giáo dục mầm non đã và đang rất coi trọng việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho trẻ, đặc biệt là trải nghiệm để giáo dục môi trường. Việc sử dụng đa dạng, phong phú các hình thức hoạt động trải nghiệm sẽ tạo ra môi trường học tập sôi động, sống động và có ý nghĩa thực tiễn cao vì trong đó có sự tương tác giữa các trẻ với nhau và giữa trẻ với môi trường. Bài viết giới thiệu một số hình thức hoạt động trải nghiệm giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi, giúp nhà giáo dục có thể tham khảo và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non hiện nay.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, môi trường, trẻ mẫu giáo, 4-5 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây