39. MỘT SỐ KHÓ KHĂN KHI TRIỂN KHAI DẠY HỌC MÔ HÌNH HÓA NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG TOÁN HỌC VÀO THỰC TIỄN CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH SƠN LA

Thứ ba - 19/12/2017 02:30  16  9

Tác giả bài viết: Nguyễn Triệu Sơn - Mai Anh Đức - Hoàng Thị Thanh - Nguyễn Thị Hải Thơm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số khó khăn khi triển khai dạy học mô hình hóa nhằm phát triển năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn La. Từ đó nêu ra một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Từ khóa: Dạy học mô hình hóa, Năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn, Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây