40. KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA HỌC SINH KHI LÀM VIỆC TRÊN CÁC BIỂU DIỄN TOÁN ĐỘNG

Thứ ba - 19/12/2017 02:30  1  0

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Minh Phúc - Lê Thị Khánh Duyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Các biểu diễn toán động tỏ ra có hiệu quả trong việc hỗ trợ học sinh tiến hành các hoạt động khảo sát toán, đề xuất giả thuyết, thực nghiệm, tìm lời giải cho bài toán. Những giao tiếp liên quan đến các hoạt động diễn ra trong giờ học toán với biểu diễn toán động cho thấy những sự khác biệt đáng kể so với giao tiếp trong lớp học truyền thống. Bài báo này cho thấy các biểu diễn toán động thúc đẩy việc giao tiếp toán học giữa học sinh – học sinh, học sinh – giáo viên và đặc biệt là học sinh – biểu diễn toán động.
Từ khoá: khả năng giao tiếp, biểu diễn toán động
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây