42. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN

Thứ ba - 19/12/2017 02:37  37  6

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt. Theo quan điểm hoạt động, giáo viên không chỉ là người cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn là người thiết kế, tổ chức, hướng dẫn hoạt động cho học sinh. Trong dạy học giải bài tập cho học sinh, giáo viên có nhiều cơ hội để vận dụng quan điểm hoạt động trong tổ chức các hoạt động học cho học sinh. Bài báo trình bày về vấn đề vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học phát triển năng lực giải toán cho sinh viên sư phạm ngành Toán.
Từ khóa: hoạt động, sinh viên, giải quyết vấn đề, năng lực giải giải toán
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây