45. HIỂU BIẾT CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI VỀ HOẠT ĐỘNG PHÂN TÍCH THỰC HÀNH DẠY HỌC

Thứ ba - 19/12/2017 02:37  7  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Duyến - Huỳnh Kim Ân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt. Phân tích thực hành dạy học là một trong các hoạt động quan trọng mà giáo viên thường xuyên tiến hành để tìm hiểu về việc học của học sinh, điều chỉnh việc dạy của bản thân nhằm không ngừng phát triển năng lực dạy học cho chính mình. Để có thể phân tích các thực hành dạy học một cách hiệu quả, các giáo viên toán cần có một số kĩ năng cơ bản như quan sát, phản ánh về các thực hành dạy học và đề xuất định hướng hành động để cải tiến việc dạy học trong tương lai. Vì thế, chuẩn bị cho giáo viên toán tương lai những kĩ năng phân tích thực hành dạy học là cần thiết. Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu hiểu biết của giáo viên toán tương lai về hoạt động phân tích thực hành dạy học làm cơ sở để đề xuất một số định hướng nhằm hỗ trợ giáo viên toán tương lai học từ việc dạy của bản thân và quan sát các thực hành dạy học của đồng nghiệp.
Từ khóa. Thực hành dạy học, phân tích thực hành dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây