46. KHẢO SÁT KHẢ NĂNG QUAN SÁT TƯ DUY TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI

Thứ ba - 19/12/2017 14:37  1  0

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Duyến - Lê Tâm Hậu - Trần Ngọc Đức Toàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt. Quan sát thực hành dạy học là một chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu giáo dục từ những năm 70 của thế kỷ hai mươi. Với mục đích học để dạy từ những thực hành dạy học, quan sát thực hành dạy học đóng vai trò quan trọng trong các chương trình đào tạo giáo viên. Sự phong phú trong kinh nghiệm dạy học tích lũy được tùy thuộc vào mức độ giáo viên tương lai nhìn nhận và lí giải bản chất ẩn chứa bên dưới những sự kiện diễn ra trong các thực hành dạy học. Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu hoạt động quan sát tư duy toán học của học sinh từ góc nhìn của giáo viên toán tương lai làm cơ sở để đề xuất một số định hướng nhằm hỗ trợ giáo viên toán tương lai học để dạy thông qua hoạt động quan sát thực hành dạy học của bản thân và đồng nghiệp.
Từ khóa: quan sát thực hành dạy học, tư duy toán học, giáo viên toán tương lai
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây