48. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO TRẠM VÀO TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP “NHIỆT ĐỘ VÀ SỰ SỐNG” (VẬT LÍ 10) THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH

Thứ ba - 19/12/2017 14:37  77  25

Tác giả bài viết: Lê Thanh Huy - Nguyễn Văn Điển

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, quan điểm dạy học tích hợp được Bộ GD-ĐT đưa vào chương trình giáo dục phổ thông tổng thể nhằm phát triển năng lực của người học. Vì vậy, cần nghiên cứu tổ chức dạy học tích hợp một cách khoa học, có thể vận dụng hiệu quả trong thực tiễn. Tuy nhiên, hiện nay tổ chức dạy học tích hợp theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề chưa được nghiên cứu một cách thấu đáo. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu vận dụng phương pháp dạy học theo trạm vào tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Nhiệt độ và sự sống” để phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh.
Từ khóa: Dạy học tích hợp, nhiệt độ và sự sống, dạy học theo trạm, năng lực, giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây