52. BLENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ ba - 19/12/2017 02:48  10  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đánh giá các nghiên cứu đại diện về blended learning ở trường trung học. Blended learning là thuật ngữ được sử dụng để mô tả phương pháp học tập điện tử được kết hợp với các phương pháp truyền thống trong lớp học và nghiên cứu độc lập để tạo ra một phương pháp giảng dạy mới. Sự kết hợp giữa giảng dạy trực tiếp và các cơ hội học tập trực tuyến cho phép cá nhân hóa, linh hoạt và tạo cơ hội lớn hơn cho thành công của học sinh.
Từ khóa: Blended learning, trường trung học, năng lực ứng dụng kiến thức hóa học trong thực hành, phân hoá học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây