56. QUẢN LÍ DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN HOÀI NHƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thứ ba - 19/12/2017 02:48  8  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Thạch

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh đang là đòi hỏi bức thiết của ngành giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Để dạy học tiếng Anh trong trường trung học phổ thông có hiệu quả, cần kết hợp nhiều biện pháp khác nhau. Từ phương diện quản lí, cần đổi mới quản lí dạy học tiếng Anh, thực hiện bước chuyển từ quản lí dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực học sinh.
Từ khóa: Quản lí dạy học, dạy học tiếng Anh, năng lực, tiếp cận năng lực học sinh
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây