58. VAI TRÒ VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Thứ ba - 19/12/2017 14:48
222
58
Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Huyền
Tóm tắt: Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề là bước tiến của khoa học sư phạm hiện đại. Đây là phương pháp hướng mọi cố gắng để kích thích nhu cầu nhận thức từ bên trong, tạo ra khả năng tư duy độc lập và sáng tạo cho người học, nhằm biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo. Bài viết chỉ ra sự phù hợp của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm, đồng thời chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình sử dụng phương pháp dạy học này.
Từ khóa: Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, dạy học môn Đạo đức học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!