58. VAI TRÒ VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

Thứ ba - 19/12/2017 02:48  13  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề là bước tiến của khoa học sư phạm hiện đại. Đây là phương pháp hướng mọi cố gắng để kích thích nhu cầu nhận thức từ bên trong, tạo ra khả năng tư duy độc lập và sáng tạo cho người học, nhằm biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo. Bài viết chỉ ra sự phù hợp của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm, đồng thời chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình sử dụng phương pháp dạy học này.
Từ khóa: Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, dạy học môn Đạo đức học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây