59. PHỐI HỢP PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC KHÁC TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Thứ ba - 19/12/2017 14:48
282
135
Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Huyền
Tóm tắt: Để giúp cho việc dạy học Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm phát huy được năng lực tư duy sáng tạo, hình thành nhân cách, lối sống, đạo đức của sinh viên và để mỗi sinh viên thật sự có nhu cầu văn hóa tự nguyện trong việc rèn đức, luyện tài, có hiểu biết sâu sắc và đúng đắn, bài viết tập trung trình bày sự phối hợp phương pháp dạy học giải quyết vấn đề với các phương pháp và kĩ thuật dạy học khác trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Phương pháp dạy học, phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, dạy học Đạo đức học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!