59. PHỐI HỢP PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC KHÁC TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

Thứ ba - 19/12/2017 02:48  30  7

Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để giúp cho việc dạy học Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm phát huy được năng lực tư duy sáng tạo, hình thành nhân cách, lối sống, đạo đức của sinh viên và để mỗi sinh viên thật sự có nhu cầu văn hóa tự nguyện trong việc rèn đức, luyện tài, có hiểu biết sâu sắc và đúng đắn, bài viết tập trung trình bày sự phối hợp phương pháp dạy học giải quyết vấn đề với các phương pháp và kĩ thuật dạy học khác trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Phương pháp dạy học, phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, dạy học Đạo đức học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây