63. Ý NGHĨA CỦA TƯ TƯỞNG GIÁO DỤC TRONG TÁC PHẨM “KHUYẾN HỌC” CỦA F.YUKICHI ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN HIỆN NAY

Thứ ba - 19/12/2017 03:02  35  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Fukuzawa Yukichi là một nhà giáo dục vĩ đại người Nhật, tác phẩm “Khuyến học” của Fukuzawa Yukichi là một tác phẩm kinh điển, hàm chứa nhiều tư tưởng giáo dục sâu sắc có ý nghĩa đối với việc học tập của viên hiện nay. Trong bài viết, tác giả làm rõ hai nội dung chính như sau: 1) Nội dung tư tưởng giáo dục của F. Yukichi trong tác phẩm “Khuyến học”; 2) Ý nghĩa tư tưởng giáo dục của F.Yukichi đối với việc học tập của sinh viên hiện nay.
Từ khóa: Khuyến học, tư tưởng giáo dục, sinh viên, học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây