68. THỰC TRẠNG DẠY HỌC LÂM SÀNG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA VINH

Thứ ba - 19/12/2017 03:14  16  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Khảo sát thực trạng cho thấy công tác dạy học lâm sàng được các trường đại học y rất quan tâm đầu tư, song nội dung dạy học lâm sàng chủ yếu tập trung dạy kiến thức kĩ năng nghề còn việc dạy kiến tạo còn hạn chế, chưa chú trọng đến dạy các kĩ năng mềm cho sinh viên; phương pháp dạy học lâm sàng còn nặng về thuyết trình, độc thoại; sinh viên ít được thực hành trên bệnh nhân thật. Do vậy, các nhà quản lí cần có những giải pháp phù hợp giải quyết những bất cập trên để chất lượng dạy học lâm sàng nói riêng, chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế nói chung ngày một nâng cao.
Từ khóa: Thực trạng, dạy học lâm sàng, Đại học Y khoa Vinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây