69. BIÊN SOẠN VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ HỌC LIỆU TRONG ĐÀO TẠO TỪ XA

Thứ ba - 19/12/2017 03:14  34  7

Tác giả bài viết: Phạm Phương Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển nguồn học liệu phục vụ cho đào tạo từ xa là một quá trình liên tục, đòi hỏi cần có đội ngũ chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, cùng sự nỗ lực tổ chức, kết nối thống nhất từ sự chuẩn bị sản xuất, biên soạn đến thành phẩm học liệu dành cho đào tạo từ xa. Nhóm các chuyên gia tham gia vào công tác trên sẽ phải đóng vai trò cụ thể, quan trọng ở từng công đoạn và có nhiệm vụ phát triển từng nội dung cũng như sản phẩm học liệu của các module/học phần, vai trò và trách nhiệm của mỗi thành viên trong đội ngũ sản xuất học liệu luôn được nhấn mạnh. Bên cạnh đó, việc khai thác và sử dụng có hiệu quả học liệu trong quá trình giảng dạy và học tập theo hình thức đào tạo từ xa cũng là vấn đề cần được lưu ý. Bài viết trình bày, trao đổi một số nội dung về khái niệm, vai trò, các hình thức cũng như cách thiết kế phát triển và khai thác sử dụng hiệu quả nguồn học liệu phục vụ cho đào tạo từ xa.
Từ khóa: Đào tạo từ xa, học liệu, sản xuất học liệu, biên soạn học liệu, hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây