7. ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM HIỆN NAY

Thứ hai - 18/12/2017 20:44  34  1

Tác giả bài viết: Lê Quang Sơn - Hoàng Nam Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đội ngũ các nhà giáo nói chung, giáo viên tiểu học nói riêng là yếu tố cốt lõi đảm bảo cho sự thành công khi triển khai thực hiện đề án giáo dục phổ thông mới. Việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới đó đòi hỏi sự chuyển biến tích cực bắt đầu từ các trường sư phạm trọng điểm quốc gia. Trong đó đổi mới mô hình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên là nhiệm vụ cấp bách mà các trường sư phạm cần đặt lên hàng đầu. Trên cơ sở tham khảo mô hình đào tạo giáo viên tiểu học của một số nước tiên tiến trên thế giới, bài báo đề xuất mô hình đào tạo cử nhân sư phạm tiểu học đáp ứng nhiệm vụ trong giai đoạn mới ở Việt Nam.
Từ khóa: Mô hình, mô hình đào tại, cử nhân, sư phạm tiểu học, Chương trình giáo dục phổ thông mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây