8. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐÁNH GIÁ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỈNH ĐẮK NÔNG
Thứ hai - 18/12/2017 20:44
756
252
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Việt Hà
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng công tác đánh giá đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Đắk Nông. Dữ liệu thu được từ 170 cán bộ quản lí đang công tác tại Sở, các Phòng GD-ĐT, hiệu trưởng, hiệu phó và 852 giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Đắk Nông cho thấy công tác đánh giá đội ngũ giáo viên tiểu học ở tỉnh Đắk Nông hiện nay nặng về “hình thức”, chung chung, “nhìn mặt đặt tên”, chưa dựa trên những minh chứng cụ thể hóa được năng lực thực sự của đội ngũ giáo viên tiểu học. Trên cơ sở thực trạng, nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác đánh giá đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Đắk Nông theo hướng lấy kết quả, chất lượng, sự tiến bộ của học sinh làm thước đo chính để “đo” năng lực của đội ngũ giáo viên tiểu học.
Từ khóa: Hiệu quả, đánh giá, giáo viên tiểu học, tỉnh Đắk Nông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!