9. BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI TP. ĐÔNG HÀ, TỈNH QUẢNG TRỊ

Thứ hai - 18/12/2017 20:44  36  5

Tác giả bài viết: Bùi Minh Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học rất cần được bồi dưỡng về kiến thức và kĩ năng quản lí với nội dung và hình thức phù hợp để họ thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình. Hoạt động tổ chuyên môn có hiệu quả sẽ giúp hiệu trưởng nhà trường lập lại kỉ cương nền nếp trong lĩnh vực giảng dạy, giáo dục và nâng cao hiệu quả quản lí giáo dục phù hợp với đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Ở TP. Đông Hà, công tác quản lí đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học những năm gần đây đã đạt được những kết quả đáng kể tuy nhiên vẫn còn bộc lộ một số hạn chế, bất cập. Do đó, rất cần thiết phải nghiên cứu để đề xuất và thực hiện đồng bộ các biện pháp quản lí đội ngũ tổ trưởng chuyên môn sao cho phù hợp với thực tiễn ở các nhà trường, góp phần nâng cao được chất lượng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn nói riêng và chất lượng giáo dục tiểu học ở TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị nói chung.
Từ khóa: Biện pháp, nâng cao hiệu quả, quản lí đội ngũ, tổ trưởng chuyên môn, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây