17. ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG VIỆC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON

Thứ ba - 26/09/2017 00:40  20  8

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Xim

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, trong đó tiêu biểu là phương pháp Montessori đang khá phổ biến ở các trường mầm non tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiểu triết lí của phương pháp giáo dục này và vận dụng hiệu quả vào việc thực hiện chương trình mầm non cũng rất cần thiết có những nghiên cứu sâu sắc hơn. Bài viết đề cập đến những vấn đề cốt lõi nhất trong việc triển khai ứng dụng phương pháp vào tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non Việt Nam.
Từ khóa: phương pháp Montessori, giáo viên mầm non, giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây