26. VẬN DỤNG MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CỦA D.A.KOLB VÀO TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CHO TRẺ MẦM NON

Thứ ba - 26/09/2017 02:04  128  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục trải nghiệm là phương pháp giáo dục phát huy tối đa tính tích cực, chủ động của người học, thông qua đó nâng cao năng lực nhận thức, năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình giáo dục trải nghiệm có thể vận dụng vào tổ chức hoạt động học của trẻ mầm non, giúp giáo viên tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm qua đó tích lũy và phát triển kinh nghiệm cho trẻ.
Từ khóa: Giáo dục trải nghiệm, mô hình, hoạt động học, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây