26. VẬN DỤNG MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CỦA D.A.KOLB VÀO TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CHO TRẺ MẦM NON
Thứ ba - 26/09/2017 02:04
1162
570
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân
Tóm tắt: Giáo dục trải nghiệm là phương pháp giáo dục phát huy tối đa tính tích cực, chủ động của người học, thông qua đó nâng cao năng lực nhận thức, năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình giáo dục trải nghiệm có thể vận dụng vào tổ chức hoạt động học của trẻ mầm non, giúp giáo viên tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm qua đó tích lũy và phát triển kinh nghiệm cho trẻ.
Từ khóa: Giáo dục trải nghiệm, mô hình, hoạt động học, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!