27. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG THỜI GIAN CHO TRẺ MẪU GIÁO

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  104  18

Tác giả bài viết: Trần Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trẻ sống, hoạt động trong môi trường cần có khả năng định hướng thời gian nhưng trẻ phát triển được khả năng này khi và chỉ khi nó được hoạt động tích cực và có ý nghĩa. Vì vậy, để hình thành và phát triển biểu tượng thời gian cho trẻ, GV cần khuyến khích, tạo cơ hội để trẻ được hoạt động tích cực và tối ưu nhất là thông qua hình thức trò chơi, các hoạt động trải nghiệm, các tình huống có vấn đề. Bài viết giúp cho GV mầm non hiểu rõ về các nguyên tắc thiết kế, yêu cầu đối với việc thiết kế và quy trình thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian để giúp họ có thể thay đổi các hoạt động tham khảo có sẵn và có thể thiết kế ra những hoạt động mới phù hợp với thực tế trường, lớp của mình và phù hợp với khả năng trẻ của mình.
Từ khóa: Biểu tượng thời gian, trẻ mẫu giáo, hoạt động, định hướng thờ gian.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây