29. MỘT SỐ KHÁC BIỆT GIÁO DỤC THẨM MĨ TRONG GIÁO DỤC MẦM NON CỦA VIỆT NAM VÀ CÁC NƯỚC CHÂU ÂU
Thứ ba - 26/09/2017 18:21
394
148
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Linh - Trịnh Thị Xim
Tóm tắt: Giáo dục thẩm mĩ trong trường mầm non của Việt Nam và các nước Châu âu nói chung và giáo dục thẩm mĩ cho trẻ mầm non ở Đan Mạch luôn có sự khác biệt. Sự khác biệt này thể hiện từ việc cách tiếp cận, mục tiêu, nội dung, cách thức tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục thẩm mĩ ở trường mầm non và đương nhiên sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả giáo dục thẩm mĩ trên trẻ mầm non.
Từ khóa: Giáo dục thẩm mĩ, trẻ mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!