29. MỘT SỐ KHÁC BIỆT GIÁO DỤC THẨM MĨ TRONG GIÁO DỤC MẦM NON CỦA VIỆT NAM VÀ CÁC NƯỚC CHÂU ÂU

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  48  8

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Linh - Trịnh Thị Xim

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục thẩm mĩ trong trường mầm non của Việt Nam và các nước Châu âu nói chung và giáo dục thẩm mĩ cho trẻ mầm non ở Đan Mạch luôn có sự khác biệt. Sự khác biệt này thể hiện từ việc cách tiếp cận, mục tiêu, nội dung, cách thức tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục thẩm mĩ ở trường mầm non và đương nhiên sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả giáo dục thẩm mĩ trên trẻ mầm non.
Từ khóa: Giáo dục thẩm mĩ, trẻ mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây