30. PHÁT HUY NĂNG LỰC VÀ TÍNH SÁNG TẠO CỦA TRẺ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THẨM MĨ LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  112  32

Tác giả bài viết: Trần Văn Minh - Phạm Minh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục thẩm mĩ là bộ phận không tách rời với giáo dục trí tuệ và đạo đức, là một trong năm lĩnh vực giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non. Để phát huy năng lực và tính sáng tạo của trẻ thông qua hoạt động giáo dục thẩm mĩ đạt hiệu quả cao, cần đổi mới theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, gắn với các hoạt động thực tiễn và tích hợp trong các hoạt động giáo dục nhằm phát huy tính sáng tạo cho trẻ. Bài viết đề cập đến các nội dung: - Vai trò, mục tiêu, nội dung của giáo dục thẩm mĩ đối với trẻ mầm non và tổ chức hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm; - Thực trạng hoạt động giáo dục thẩm mĩ hiện nay; - Một số biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục thẩm mĩ lấy trẻ làm trung tâm đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế.
Từ khoá: âm nhạc mầm non, giáo dục thẩm mỹ, giáo dục mầm non, mỹ thuật mầm non, lấy trẻ làm trung tâm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây