33. SỬ DỤNG TRUYỆN TRANH TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TIỀN ĐỌC, VIẾT CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  34  13

Tác giả bài viết: Nguyễn Cẩm Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ chức các hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tạo điều kiện cho trẻ tích cực hoạt động theo đúng sở thích, nhu cầu, tạo cơ hội cho trẻ tự lập, sáng tạo, việc sử dụng truyện tranh để phát triển khả năng tiền đọc, viết cho trẻ 5 - 6 tuổi thể hiện rất rõ quan điểm đó. Khơi gợi hứng thú “đọc” truyện tranh còn tạo cơ hội giúp trẻ tiếp xúc với những tri thức mới, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo. Từ những trải nghiệm gặp được qua truyện tranh, trẻ sẽ tự tìm ra cái mình yêu thích, hứng thú học tập, chủ động hơn trong việc trải nghiệm, khám phá với việc đọc, viết ở trường phổ thông.
Từ khóa: Khả năng tiền đọc viết, truyện tranh, mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây