34. KỂ CHUYỆN CHO TRẺ THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC STEINER NHẰM KHƠI MỞ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG Ở TRẺ

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  9  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Hợi

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp giáo dục Steiner là một trong những phương pháp giáo dục tối ưu, được áp dụng trong rất nhiều trường mầm non trên thế giới, thể hiện rõ triết lí giáo dục hướng đến toàn bộ đứa trẻ, cân bằng mọi sự phát triển trong con người trẻ, lấy trẻ làm trung tâm. Ở giai đoạn mầm non, giáo dục Steiner rất chú trọng bồi đắp và nuôi dưỡng trí tưởng tượng cho trẻ. Kể chuyện đóng một vai trò rất quan trọng trong hoạt động một ngày của trẻ ở trường Steiner nhằm gieo mầm và khơi mở trí tượng ở trẻ. Ở bài viết này, chúng tôi đề cập đến những kiểu truyện được kể cho trẻ nghe trong trường mầm non Steiner giúp nuôi dưỡng và phát triển trí tưởng tượng của trẻ.
Từ khóa: Phương pháp giáo dục Steiner, kể chuyện cho trẻ nghe, khơi mở trí tưởng tượng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây