36. TRÒ CHƠI HỌC TẬP- PHƯƠNG TIỆN ĐỂ GIÁO DỤC TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẦM NON

Thứ ba - 26/09/2017 07:21  92  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Luyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sự phong phú trong nhu cầu của trẻ tạo nên sự đa dạng trong các loại trò chơi của trẻ ở lứa tuổi này. Điểm khác biệt của trò chơi học tập so với các loại trò chơi khác ở chỗ: nhiệm vụ nhận thức và luật chơi của trò chơi đòi hỏi trẻ phải huy động trí óc làm việc thực sự nhưng chúng lại được thể hiện dưới hình thức chơi vui vẻ và chính điều đó nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ. Trẻ hứng thú, tích cực vận dụng vốn hiểu biết, kinh nghiệm của mình để giải quyết các nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi một cách độc lập.
Từ khóa: Trò chơi học tập, tính tích cực, trẻ mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây