44. VỀ MỘT ĐƯỜNG HƯỚNG TIẾP CẬN TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON VIỆT NAM

Thứ ba - 26/09/2017 07:32  51  7

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Lưu Ly

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để có thể chủ động nâng cao năng lực ngoại ngữ cho trẻ mầm non thì cần căn cứ vào bản chất của việc học hỏi ở trẻ nhỏ và nắm bắt cơ chế lĩnh hội ngoại ngữ của trẻ; nền tảng đó sẽ giúp chúng ta có cách nhìn nhận khách quan và phản biện về các điểm mạnh, điểm còn khuyết thiếu của các chương trình hiện hành; để từ đó có những điều chỉnh cần thiết trong thiết kế chương trình; tiếp cận phù hợp và hiệu quả hơn với mỗi bối cảnh cụ thể. Bài viết trình bày về một đường hướng tiếp cận tiếng Anh cho trẻ mầm non Việt Nam.
Từ khóa: tiếp cận, tiếng Anh, năng lực ngoại ngữ, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây