45. ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC - GIÁO DỤC CHO TRẺ MẦM NON TẠI TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH HOA SEN
Thứ ba - 26/09/2017 18:32
1659
537
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh
Tóm tắt: Bài viết trình bày ứng dụng phương pháp Montessori trong tổ chức hoạt động giáo dục tại Trường Mầm non thực hành Hoa Sen - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương: Xây dựng thời khóa biểu, nguyên tắc, mục tiêu ứng dụng, cách tổ chức, đánh giá kết quả...
Từ khóa: Phương pháp Montessori, góc thực hành cuộc sống, góc cảm giác, góc toán, góc ngôn ngữ, góc văn hoá, xây dựng thời khóa biểu, nguyên tắc, mục tiêu ứng dụng, cách tổ chức, đánh giá kết quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!