47. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MONTESSORI - THỰC TRẠNG VẬN DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MONTESSORI Ở HÀN QUỐC

Thứ ba - 26/09/2017 07:32  46  17

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình giáo dục Montessori là một trong những chương trình giáo dục sớm nhất trong hệ thống giáo dục mầm non trên thế giới. Bài báo này nhằm giới thiệu một số vấn đề lí luận cơ bản về chương trình giáo dục Montessori và thực trạng vận dụng, đánh giá chương trình này ở Hàn Quốc.
Từ khóa: Chương trình giáo dục, Montessori, thực trạng, đánh giá
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây