6. NHIỆM VỤ CỦA GIÁO VIÊN TRONG VIỆC XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẦM NON

Thứ ba - 26/09/2017 00:21  68  11

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xây dựng môi trường giao tiếp trong trường mầm non có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển toàn diện tâm lý, nhân cách của trẻ. Bài viết tập trung làm rõ nhiệm vụ của giáo viên mầm non khi xây dựng môi trường giao tiếp trong trường mầm non xuất phát từ đặc điểm giao tiếp của trẻ và vai trò của nó đối với sự phát triển tâm lý, nhân cách của trẻ.
Từ khóa: Môi trường giao tiếp, xây dựng, lấy trẻ làm trung tâm, đặc điểm giao tiếp, trẻ mầm non, giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây