8. ÁP DỤNG “HỆ THỐNG QUAN SÁT TRẺ DỰA TRÊN QUÁ TRÌNH” NHẰM TĂNG CƯỜNG CẢM GIÁC THOẢI MÁI VÀ SỰ THAM GIA CỦA TRẺ MẦM NON TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TẠI VIỆT NAM

Thứ ba - 26/09/2017 00:21  52  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Hương - Đặng Tuyết Anh - Filip Lenaerts - Sarah Braeye - Trần Thị Kim Lý

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Công tác giáo dục mầm non của Việt Nam đang tập trung vào việc đảm bảo chất lượng học tập cho mọi trẻ, gồm cả trẻ em ở các vùng khó khăn. Giáo viên cần được trang bị những kỹ năng sư phạm tốt hơn để tạo điều kiện tối ưu cho trẻ phát triển.
Từ khóa: quan sát, cảm giác thoải mái, sự tham gia, trẻ mầm non, học tập ở mức độ sâu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây