Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 8
Số Đặc Biệt kì III - tháng 8
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục Số đặc biệt Kì 3 tháng 8 năm 2017
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
1. TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC CÁN BỘ
2. GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG CHO CÁN BỘ, CHIẾN SĨ CÔNG AN NHÂN DÂN THEO “SÁU ĐIỀU BÁC HỒ DẠY”
3. QUAN ĐIỂM VỀ CÁCH HỌC “LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT” CỦA HỒ CHÍ MINH VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
4. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH TRONG HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH SINH VIÊN HIỆN NAY
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
5. ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH SÁCH GIÁO KHOA ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
6. ĐỊNH HƯỚNG TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA MÔN LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Quản lí giáo dục
7. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC NUÔI DƯỠNG TRẺ TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON
8. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TẠI TRƯỜNG MẦM NON
9. QUẢN LÍ CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN MẦM NON THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP
10. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – NHÌN TỪ GÓC ĐỘ HỌC ĐƯỜNG
11. BIỆN PHÁP VẬN DỤNG CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CHO PHÙ HỢP VỚI ĐIỀU KIỆN THỰC TIỄN CỦA TỈNH SƠN LA
12. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
13. QUẢN LÍ CÁC YẾU TỐ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
14. NỘI DUNG TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO/BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
15. QUẢN LÍ ĐỘI NGŨ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG “CHUẨN HÓA”
16. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
17. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KĨ THUẬT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
18. QUẢN LÍ TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỘI VỤ HÀ NỘI
19. GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO SINH VIÊN HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây