10. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – NHÌN TỪ GÓC ĐỘ HỌC ĐƯỜNG
Chủ nhật - 01/10/2017 20:42
488
258
Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hà
Tóm tắt: Vấn đề quản lí hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh ở góc độ học đường cần được thực hiện đồng bộ với nhiều giải pháp: xác định vai trò của người tham gia hoạt động giáo dục môi trường trong nhà trường; Xây dựng bộ tài liệu về giáo dục môi trường địa phương; Tăng cường giáo dục môi trường thông qua các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, lồng ghép vào phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Tăng cường tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên về năng lực giáo dục môi trường; xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp.
Từ khóa: Giáo dục, bảo vệ môi trường, nhà trường, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!