13. QUẢN LÍ CÁC YẾU TỐ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Chủ nhật - 01/10/2017 20:57
662
305
Tác giả bài viết: Trịnh Ngọc Tùng
Tóm tắt: bài viết đề cập một số tiêu chí về quản lí dạy học theo mô hình CIPO của UNESCO như: đổi mới giáo dục hiện nay và sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật; môi trường sư phạm; trình độ quản lí của cán bộ quản lí nhà trường và kinh tế, chính trị, văn hoá của địa phương tới công tác quản lí dạy học môn chuyên ở trường trung học phổ thông chuyên theo hướng đảm bảo chất lượng, sau đó, đi sâu vào nghiên cứu thực trạng quản lí các yếu tố bối cảnh ảnh hưởng đến quản lí dạy học môn chuyên ở trường trung học phổ thông chuyên theo hướng đảm bảo chất lượng.
Từ khóa: quản lí, các yếu tố dạy học môn chuyên, đảm bảo chất lượng, trung học phổ thông chuyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!