25. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP VỀ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THÔNG QUA LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
Chủ nhật - 01/10/2017 23:14
183
57
Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên
Tóm tắt: Hiện nay, đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên có nhiều hình thức khác nhau, trong đó, đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học được nhiều nhà trường quan tâm và xác định ý nghĩa quan trọng như một thước đo chất lượng đào tạo. Bài viết này tập trung phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng của công tác này ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Từ khóa: Đánh giá, Hoạt động giảng dạy, Lấy ý kiến từ người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!