Số ra: | Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017 |
Tên bài báo: | 25. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP VỀ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THÔNG QUA LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN |
Tóm tắt: | Tóm tắt: Hiện nay, đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên có nhiều hình thức khác nhau, trong đó, đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học được nhiều nhà trường quan tâm và xác định ý nghĩa quan trọng như một thước đo chất lượng đào tạo. Bài viết này tập trung phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng của công tác này ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Từ khóa: Đánh giá, Hoạt động giảng dạy, Lấy ý kiến từ người học. |
Tác giả bài viết: | Dương Thị Phương Liên |
Từ khóa: | Đánh giá, Hoạt động giảng dạy, Lấy ý kiến từ người học |
Tải về: | Bấm vào đây để mua bài báo. |