3. QUAN ĐIỂM VỀ CÁCH HỌC “LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT” CỦA HỒ CHÍ MINH VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
Chủ nhật - 01/10/2017 20:42
939
292
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Thuỷ
Tóm tắt: Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò, mục đích, nội dung, phương pháp giáo dục luôn soi sáng cho sự nghiệp trồng người; đặc biệt là công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo ở Việt Nam hiện nay. Trong đó, tự học, tự đào tạo là một tư tưởng lớn của Người. Để góp phần tìm ra những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng đội ngũ giảng viên các trường đại học nói riêng, cần tìm hiểu nội dung quan điểm về cách học phải lấy tự học làm cốt của Hồ Chí Minh.
Từ khóa: Tư tưởng Hồ Chí Minh, giáo dục, tự học, tự học làm cốt, giảng viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!