39. MÔ HÌNH NHÂN CÁCH NGƯỜI GIÁO VIÊN TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Chủ nhật - 01/10/2017 23:30
1295
355
Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuấn
Tóm tắt: Hiện nay, giáo dục đào tạo của các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển đang có những bước cố gắng hướng đến toàn cầu hóa từ khu vực đến toàn cầu. Việt Nam không nằm ngoài sự phát triển đó của các nước, do đó hiện nay Việt Nam đã có những chiến lược phát triển toàn diện trên tất cả lĩnh vực, nhất là giáo dục - đào tạo đang được quan tâm hàng đầu, cụ thể nước ta đang thực hiện Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Để đáp ứng với sự phát triển đó, người giáo viên cần có nhiều thay đổi để đáp ứng với yêu cầu về toàn cầu hóa giáo dục đào tạo. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến mô hình nhân cách của người giáo viên trong bối cảnh toàn cầu và hội nhập quốc tế hiện nay.
Từ khóa: Giáo dục đào tạo, mô hình nhân cách của người giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!