40. NGHIÊN CỨU BƯỚC ĐẦU VỀ SIÊU NHẬN THỨC VÀ NHỮNG KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG TRONG DẠY HỌC

Chủ nhật - 01/10/2017 12:30  44  13

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Ngà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo cáo trình bày kết quả nghiên cứu bước đầu về siêu nhận thức (metacognition): định nghĩa và mô hình siêu nhận thức của một số nhà nghiên cứu trên thế giới: Flavell, A. Brown, Jennifer A. Livingston, F.E. Weinert, Tobias và Everson... Những kết quả nghiên cứu về khái niệm và các mô hình siêu nhận thức sẽ là cơ sở cho các nghiên cứu ứng dụng trong giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.
Từ khoá: Siêu nhận thức, kiến thức siêu nhận thức, kĩ năng siêu nhận thức, chiến lược siêu nhận thức, điều chỉnh nhận thức, lập kế hoạch, giám sát sự hiểu biết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây