44. QUY TRÌNH THỰC HÀNH, LUYỆN TẬP MỞ RỘNG VỐN TỪ THEO CHỦ ĐIỂM Ở LỚP 2

Chủ nhật - 01/10/2017 12:40  27  3

Tác giả bài viết: Đặng Thị Phấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bắt đầu ở lớp 2, trong môn Tiếng Việt học sinh được học Luyện từ và câu. Khi học Luyện từ và câu, học sinh làm quen với các kiểu câu khác nhau và làm quen cách sử dụng các từ thông qua các bài tập, theo các chủ điểm. Đây là bước nâng cao về tư duy và khả năng diễn đạt của học sinh. Để làm tốt công tác này cần có phương pháp cụ thể nhằm mở rộng vốn từ cho các em. Do đó, bài viết đề cập đến phương pháp dạy các loại bài tập thực hành theo chủ điểm cho học sinh lớp 2
Từ khóa: Phương pháp dạy học, bài tập thực hành, mở rộng vốn từ, chủ điểm, lớp 2.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây