48. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ, THỪA THIÊN - HUẾ THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

Chủ nhật - 01/10/2017 23:40  326  140

Tác giả bài viết: Đặng Văn Hồ - Đặng Thị Thùy Dương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết tập trung làm rõ thực tiễn phát triển năng lực nhận thức học sinh dân tộc thiểu số trong dạy học Lịch sử ở các trường trung học phổ thông ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử tại địa bàn miền núi Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế theo định hướng đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: Học sinh dân tộc thiểu số, năng lực nhận thức, dạy học lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây