48. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TỈNH QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ, THỪA THIÊN - HUẾ THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

Chủ nhật - 01/10/2017 12:40  31  10

Tác giả bài viết: Đặng Văn Hồ - Đặng Thị Thùy Dương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết tập trung làm rõ thực tiễn phát triển năng lực nhận thức học sinh dân tộc thiểu số trong dạy học Lịch sử ở các trường trung học phổ thông ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử tại địa bàn miền núi Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế theo định hướng đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: Học sinh dân tộc thiểu số, năng lực nhận thức, dạy học lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây