49. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Chủ nhật - 01/10/2017 12:40  84  47

Tác giả bài viết: Vũ Thị Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là vấn đề đặc biệt quan trọng trong dạy học hiện nay, vì năng lực giải quyết vấn đề không những giúp HS chủ động, sáng tạo trong việc tự học, tự nghiên cứu để chiếm lĩnh tri thức trong quá trình học tập, mà còn rèn cho các em kĩ năng giải quyết các tình huống của cuộc sống, thích ứng những thay đổi trong sự vận động của xã hội hiện đại. Bài viết này đề cập việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.
Từ khóa: năng lực giải quyết vấn đề, dạy học lịch sử, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây