50. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Chủ nhật - 01/10/2017 12:40  85  18

Tác giả bài viết: Lê Thị Thùy Dương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, do những điều kiện khác nhau nên việc vận dụng những biện pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực nói chung và năng lực hợp tác nói riêng cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Bài viết trình bày một số biện pháp nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử trên ba mặt: kiến thức, bồi dưỡng tư tưởng tình cảm, phát triển kĩ năng và hình thành những năng lực cần thiết trong học tập cũng như thực tiễn cuộc sống.
Từ khóa: năng lực hợp tác, dạy học lịch sử, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây