51. XÂY DỰNG CẤU TRÚC BÀI HỌC TRÊN LỚP NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Chủ nhật - 01/10/2017 23:59
959
466
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thùy Mỵ
Tóm tắt: Xây dựng cấu trúc bài học linh hoạt, phù hợp có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông nói riêng. Bài viết này trình bày một số khái niệm liên quan đến cấu trúc bài học, vị trí, vai trò của cấu trúc bài học và đề xuất một số biện pháp xây dựng cấu trúc bài học lịch sử trên lớp theo hướng đổi mới nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, độc lập trong nhận thức của học sinh.
Từ khóa: cấu trúc bài học, phát huy tính tích cực, dạy học lịch sử, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!