53. VAI TRÒ CỦA LỊCH SỬ TOÁN VÀ KHOA HỌC LUẬN ĐỐI VỚI GIÁO DỤC TOÁN HỌC: TRƯỜNG HỢP CỦA XÁC SUẤT – THỐNG KÊ

Chủ nhật - 01/10/2017 12:59  35  13

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hà - Trần Cường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo này dựa trên một trong những luận điểm chính của lí thuyết Giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn (RME) về quá trình học tập môn toán, cũng như một số kết luận sư phạm tin cậy về hệ thống tri thức cần được trang bị cho giáo viên phổ thông để phân tích nhu cầu cấp bách phải nghiên cứu, giảng dạy một cách bài bản, khoa học khối kiến thức về Lịch sử – Khoa học luận môn toán. Chủ đề Xác suất, thống kê được lựa chọn để minh họa cho bước đi đầu tiên trong nghiên cứu này.
Từ khoá: Giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn, lịch sử toán và khoa học luận, Xác suất thống kê, đào tạo giáo viên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây