54. DẠY HỌC KHOA HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM

Chủ nhật - 01/10/2017 12:59  1474  805

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiệp

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết này làm rõ bản chất và đặc trưng của học tập trải nghiệm, phân tích mối quan hệ tương thích giữa dạy học môn Khoa học ở tiểu học và dạy học theo hướng trải nghiệm, trên cơ sở đó đề xuất kĩ thuật thiết kế bài học trải nghiệm trong môn Khoa học ở tiểu học và minh họa trên một bài học cụ thể.
Từ khóa: Học tập trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, dạy học khoa học, giáo dục khoa học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây