6. ĐỊNH HƯỚNG TÍCH HỢP CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA MÔN LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Chủ nhật - 01/10/2017 20:42  558  188
 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tích hợp trong chương trình và sách giáo khoa nói chung và môn LS nói riêng đang là một yêu cầu được đặt ra trong quá trình đổi mới giáo dục phổ thông. Việc xích lại gần nhau của các ngành khoa học đòi hỏi chúng ta cần xem xét lại các môn học trong mối quan hệ chặt chẽ giữa chúng, đặc biệt ở những môn học có những kiến thức, kĩ năng hỗ trợ cho nhau. Bài viết này đề cập định hướng tích hợp chương trình và sách giáo khoa môn Lịch sử ở trường phổ thông.
Từ khóa: định hướng tích hợp, chương trình, sách giáo khoa, môn Lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây