73. MỘT SỐ QUAN ĐIỂM VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TRONG GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ

Chủ nhật - 01/10/2017 13:16  15  10

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Huế - Nguyễn Thị Hồng Tuyên - Nguyễn Thị Huệ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực giao tiếp luôn là mục tiêu cơ bản của rất nhiều chương trình đào tạo ngôn ngữ hiện nay. Tuy nhiên, hiểu biết về phát triển năng lực giao tiếp vẫn còn rất đa dạng. Do đó, một cái nhìn sâu sắc về những ý kiến khác nhau này sẽ giúp giáo viên dạy ngoại ngữ quyết định cần phải làm gì để phát triển năng lực giao tiếp cho người học. Bài viết này trình bày một số quan điểm phổ biến nhất về vấn đề phát triển năng lực giao tiếp trong giảng dạy ngoại ngữ.
Từ khóa: Năng lực giao tiếp, giảng dạy ngoại ngữ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây