76. QUY TRÌNH TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC VIÊN QUA HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG QUÂN ĐỘI HIỆN NAY

Chủ nhật - 01/10/2017 13:16  79  11

Tác giả bài viết: Vũ Trường Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thực hành sư phạm là con đường quan trọng trong giáo dục nhân cách nghề nghiệp nói chung và hình thành định hướng giá trị nghề nghiệp nói riêng cho học viên sư phạm. Do vậy, cần tích cực đưa học viên vào các hoạt động thực hành sư phạm để trải nghiệm các giá trị nghề nghiệp sư phạm. Bài viết trình bày nội dung và quy trình tổ chức trải nghiệm giá trị nghề nghiệp sư phạm quân sự cho học viên thông qua hoạt động thực hành sư phạm ở các trường đại học trong quân đội hiện nay.
Từ khóa: Thực hành sư phạm, học viên, trải nghiệm, giá trị nghề nghiệp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây