77. THỰC TRẠNG KĨ NĂNG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG CỦA GIẢNG VIÊN TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA
Thứ hai - 02/10/2017 00:16
485
138
Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Bích Thuộc
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng kĩ năng thiết kế bài giảng của 60 giảng viên trẻ Trường Đại học Khánh Hòa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên trẻ của Trường có kĩ năng thiết kế bài giảng đạt ở mức độ khá. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cho đề xuất các biện pháp tác động nhằm nâng cao kĩ năng thiết kế bài giản cho giảng viên trẻ Trường Đại học Khánh Hòa.
Từ khóa: Kĩ năng thiết kế bài giảng, giảng viên trẻ, Trường Đại học Khánh Hòa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!