77. THỰC TRẠNG KĨ NĂNG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG CỦA GIẢNG VIÊN TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA

Chủ nhật - 01/10/2017 13:16  55  8

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Bích Thuộc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng kĩ năng thiết kế bài giảng của 60 giảng viên trẻ Trường Đại học Khánh Hòa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên trẻ của Trường có kĩ năng thiết kế bài giảng đạt ở mức độ khá. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cho đề xuất các biện pháp tác động nhằm nâng cao kĩ năng thiết kế bài giản cho giảng viên trẻ Trường Đại học Khánh Hòa.
Từ khóa: Kĩ năng thiết kế bài giảng, giảng viên trẻ, Trường Đại học Khánh Hòa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây