8. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Chủ nhật - 01/10/2017 20:42
928
462
Tác giả bài viết: Trần Thị Mỹ Dung
Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại trường Mầm non là việc hỗ trợ cho các trẻ khuyết tật có cơ hội bình đẳng được học tập với các trẻ bình thường tại trường mầm non. Đây là mô hình được áp dụng giúp cho các trường mầm non đáp ứng được yêu cầu giáo dục của đa số trẻ em, đặc biệt là trẻ khuyết tật. Hoạt động này cần được hiệu trưởng quản lí một cách nghiêm túc và khoa học. Bài viết này phân tích các nội dung công việc liên quan đến hoạt động giáo dục hòa nhập ở trường mầm non, từ đó phân tích các nội dung quản lí của hiệu trưởng để đảm bảo cho hoạt động giáo dục hòa nhập của trường đạt hiệu quả.
Từ khóa: quản lí, giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật, trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!