Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 10
Số Đặc Biệt tháng 10
Quản lí giáo dục
1. Nâng cao hiệu quả bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
2. Huy động nguồn lực phát triển chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
3. Quá trình xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo ngành sư phạm theo CDIO tại trường đại học Vinh
4. Trường đại học địa phương với việc phát triển mô hình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
5. Một số hoạt động bồi dưỡng giáo viên phổ thông qua hợp tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục
6. Xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng phát triển năng lực
7. Phát triển chương trình môn học trong đào tạo giáo viên dựa trên việc đánh giá năng lực người học
8. Phát triển chương trình đào tạo cho sinh viên ngành giáo dục học theo mô hình tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm-Đại học Thái Nguyên
9. Một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
10. Phát triển chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông tiếp cận chuẩn năng lực và đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2018
11. Lựa chọn mô hình phù hợp trong phát triển chuyên môn cho giáo viên phổ thông
12. Đề xuất xây dựng mô hình đào tạo giáo viên ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
13. Vấn đề đổi mới công tác đào tạo giáo viên trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay
14. Bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục
15. Một số giải pháp bồi dưỡng giáo viên các trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
16. Kết quả khảo sát chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên ở bậc trung học
17. Thực trạng đào tạo giáo viên dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở một số trường đại học sư phạm
18. Tăng cường hoạt động dạy nghề trong trường sư phạm – giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên
19. Đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng nhằm phát triển năng lực cho sinh viên khoa thể dục thể thao, trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
20. Đề xuất về đổi mới quản lí giáo dục đại học ở Việt Nam
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây